Death Note ฟื้นคืนชีพ 29 ต.ค.นี้ พร้อมการกลับมาของเอริกะ โทดะ กับบทมิสะ

Leave a Comment

ภาพยนตร์ Death Note 2016  เป็นที่จับตามองของแฟนๆ หลายคน ถึงเรื่องราวในเนื้อเรื่อง พร้อมกับนักแสดงที่จะมาประชันบทบาท คราวนี้มีการเปิดเผยข้อมูลใหม่เพิ่มเติมมาอีก ถึงวันฉาย และนักแสดงที่จะมาร่วมเล่นในภาพยนตร์เรื่องนี้ค่ะ




สื่อญี่ปุ่นได้มีการเปิดเผยออกมาแล้วว่า Death Note 2016 มีกำหนดฉายจริงในวันที่ 29 ตุลาคมนี้ พร้อมกับการเปิดตัวนักแสดงอีกคนหนึ่งที่จะมารับเล่นในภาพยนตร์ ซึ่งได้สร้างเสียงฮือฮามากนั่นก็คือ "เอริกะ โทดะ" ค่ะ เธอกลับมารับบท "อามาเนะ มิสะ" หรือ "มิสะ มิสะ" บทเดิมที่เธอเคยเล่นไว้เมื่อ 10 ปีก่อน แต่สำหรับภาคใหม่นั้น บทมิสะจะมีพัฒนาการ และมีเรื่องราวอะไร คงต้องลุ้นชมกันในภาพยนตร์ค่ะ

สำหรับเรื่องนี้ สาวเอริกะก็ได้ให้สัมภาษณ์ค่ะว่า "ล้อกันเล่นหรือเปล่าเนี่ย! L กับ ไลท์ตายไปเมื่อ 10 ปีที่แล้วนะ ฉันเลยกลัวสุดๆ กังวลเหมือนกันว่าตอนนี้ฉันจะเล่นบทมิสะได้หรือเปล่า" 


ผลงานแจ้งเกิดด้านภาพยนตร์เรื่องแรกของเอริกะ โทดะ ก็คือเรื่อง Death Note นี่แหละค่ะ เธอรับบทเป็นอามาเนะ มิสะ หรือ มิสะ มิสะ ไอดอลสาวยอดนิยม ผู้ครอบครองสมุดเดธโน้ตอีกคนหนึ่ง และกลายเป็น "คิระคนที่2" มีดวงตายมทูตคอยช่วยเหลือ "ไลท์" ผู้เป็นคนรักของเธอ

เรื่องราวของมิสะในเรื่องเดธโน้ตหยุดอยู่ตรงที่เธอสิ้นสุดการเป็นเจ้าของสมุดเดธโน้ต และถูกลบความทรงจำเกี่ยวกับสมุดมรณะดังกล่าว แต่แล้ว 10 ปีต่อมา กลับมีสมุดเดธโน้ตจำนวน 6 เล่ม ตกลงมายังโลกมนุษย์อีกครั้ง ทำให้เกมชิงไหวชิงพริบระหว่างยอดอัจฉริยะที่ครอบครองเดธโน้ตและผู้ต่อต้านคิระได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง "มิสะ" ผู้ที่มีชีวิตรอดเพียงหนึ่งเดียวในสงครามเดธโน้ตเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ได้กลับเข้ามามีความเกี่ยวข้องอีกครั้ง พร้อมกับคาแร็กเตอร์ใหม่ ที่จะเป็นกุญแจสำคัญในภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้

กับการหวนคืนมารับบทมิสะทำให้เธอเป็นกังวลใจมาก ซึ่งเธอได้แสดงความเห็นกับบทบาทครั้งนี้ว่า 


"แม้ฉันจะรู้สึกเขินที่ต้องกลับไปดูการแสดงเมื่อ 10 ปีก่อน แต่กลับกังวลใจในตอนนี้มากกว่า ว่าเราจะกลับไปเล่นบทในวันนั้นได้อีกหรือเปล่า ฉันควรจะทำยังไง ระหว่างย้อนกลับไป หรือเดินหน้าต่อไปดี ฉันจะเล่นบทมิสะแบบตัวฉันในวันนี้ได้ยังไง ฉันเชื่อว่ามันจะมีข้อความบางอย่างถึงเดธโน้ตที่เป็นอยู่ในทุกวันนี้ค่ะ"

ทางด้านโปรดิวเซอร์ทาคาฮิโระ ซาโต้ แสดงความเห็นถึงการแสดงของเอริกะว่า 

"การที่ให้คุณเอริกะกลับมาเล่นบทมิสะอีก เป็นสิ่งที่ผมอยากทำมาโดยตลอด แม้เธอจะดูกดดันเอามากๆ แต่ผลสุดท้ายเธอก็เอาชนะมันได้ พร้อมเสนอไอเดียมากมายถึงตัวตนมิสะผู้งดงามใน 10 ปีให้หลัง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแต่งตัว การแต่งหน้า รวมถึงบทของมิสะ" 

เขายังเล่าต่อไปอีกว่า 

"เธอเป็นตัวละครในตำนานที่รอดชีวิตมาจากเหตุการณ์เดธโน้ตในครั้งนั้น ตอนนี้มิสะจะรู้สึกอย่างไร และมีส่วนเกี่ยวกับข้องกับพล็อตใหม่ในรูปแบบไหน การปรากฏตัวของคุณเอริกะเป็นสิ่งสำคัญต่อเรื่องราว และสิ่งใหม่ที่จะเกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่องนี้ครับ"

สำหรับ Death Note 2016 นี้จะเน้นไปที่ประเด็นของเดธโน้ตทั้ง 6 เล่มที่ร่วงหล่นลงมายังโลกมนุษย์ ทำให้เกิดการต่อสู้ ชิงไหวชิงพริบกันระหว่างผู้ครอบครองสมุดมรณะ และผู้ไล่ล่าคิระ 

นักแสดงนำคนอื่นๆ ในเรื่องนี้ ที่ได้ประกาศออกเป็นทางการไปแล้วก่อนหน้านี้ ได้แก่ 



- มาซาฮิโร่ ฮิกาชิเดะ รับบทเป็น ซึคุรุ มิชิม่า พนักงานสืบสวนที่มีความเกี่ยวพันกับเรื่องราวเดธโน้ตในครั้งก่อน 




- โซสุเกะ อิเคะมัตสึ รับบทเป็น ริวซากิ นักสืบชื่อดังระดับโลก ผู้สืบทอดต่อจาก L 



- มาซากิ สุดะ รับบทเป็น ยูกิ ชิเอ็น อาชญากรไซเบอร์ ผู้นับถือคิระ



- รินะ คาวาเอย์ รับบทเป็น ซากุระ อาโออิ หญิงสาวธรรมดาที่ครอบครองสมุดเดธโน้ต และก่อเหตุอาชญากรรมโดยไม่ทันยั้งคิด



ตอนนี้เว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้อัพเดทข้อมูลต่างๆ แล้ว ลองคลิกเข้าไปชมกันได้ที่นี่ค่ะ >>>http://wwws.warnerbros.co.jp/deathnote2016/index2.html

สำหรับคนที่สนใจก็ติดตามภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ที่โรงภาพยนตร์ญี่ปุ่นในวันที่ 29 ตุลาคม 2016 นี้ แต่จะได้มาฉายในประเทศไทยหรือไม่ ต้องรอติดตามฟังข่าวกันต่อไปค่าาาา



ขอบคุณรูปภาพและแหล่งข่าวจาก
- http://wwws.warnerbros.co.jp/deathnote2016/index2.html
- http://www.oricon.co.jp/news/2068171/full/?ref_cd=tw

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น