รวมตัวละครยอดอัจฉริยะ จอมหลอก คนลวงตัวท็อปจากละครญี่ปุ่น

Leave a Comment
สำหรับวัน April Fools' Day นี้ ขอมาแนะนำตัวละครซีรีส์ญี่ปุ่นยอดอัจฉริยะ ที่ใช้ทริคหลอกล่อ หักมุมคนดูจนตั้งตัวไม่อยู่ จะมีเรื่องอะไรกันบ้าง ตามมาดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ

1. Kurosagi





เหนือนักต้มตุ๋นยังมี "คุโรซากิ" นักต้มตุ๋นยอดอัจฉริยะ ที่หลอกพวกนักต้มตุ๋นอีกทีหนึ่ง เป็นตัวละครจากเรื่อง "Kurosagi" นั่นเองค่ะ ละครเรื่องนี้ก็จะเล่าถึงเรื่องราวของคุโรซากิ ชายหนุ่มผู้มีอดีตอันเจ็บปวด เนื่องจากพ่อของเขาตกเป็นเหยื่อของพวกนักต้มตุ๋น จนหมดเนื้อหมดตัว และต้องเสียชีวิตไปจากปัญหาหนี้สิน ด้วยเหตุนี้เลยทำให้เขาอยากจะแก้แค้นคนพวกนั้น ด้วยการต้มตุ๋นพวกมันอีกทีหนึ่ง 

2. อากิยาม่า แห่ง Liar Game





มนุษย์ในโลกนี้ชอบโกหกกันนักใช่ไหม งั้นเชิญมาเล่นเกมนี้ค่ะ "Liar Game" เกมที่ปล่อยให้คุณได้ใช้สกิลการโกหกกันได้เต็มที่ โกหกอะไรได้ โดยไม่ผิดกฎหมาย และถ้าชนะยังได้เงินรางวัลไปอีกหลายล้าน ชนิดที่ว่าใช้ทั้งชาติก็ไม่หมด แต่ถ้าโกหกไม่เก่งพอจนแพ้ขึ้นมาล่ะก็ ต้องติดหนี้ท่วมหัว แบบที่ใช้ทั้งชาติก็ไม่หมดเช่นกัน ซึ่งผู้ที่เก่งกาจ หลายคนต้องยกตำแหน่งจอมโกหกให้เขาเลยก็คือ "อากิยาม่า" ชายหนุ่มผู้แสนฉลาด มีไหวพริบที่เยี่ยมยอด โชคดีว่า เขาได้ใช้ความสามารถในการโกหกเพื่อปกป้องคนที่อ่อนแอกว่าอย่าง "นาโอะจัง" หญิงสาวผู้ใสซื่อ โกหกใครไม่เป็น ถ้าหากใครอยากจะเอาชนะอากิยาม่าล่ะก็ ก็ต้องไปทำการบ้านมาหนักๆ สักหน่อยค่ะ แต่สำหรับดิฉันแล้ว หากเป็นอากิยาม่าล่ะก็ ยอมให้หลอกเลยค่าาา


3. เจ้าแม่ญาณทิพย์ "เคียวโกะ"  





เจ้าแม่ญาณทิพย์ "เคียวโกะ" จากเรื่อง Psychic Kyoko of Lie เรื่องนี้ก็จะเล่าถึง "โอดากิริ เคียวโกะ" แม่หมอเซเลปที่เขาว่ากันว่าเธอมีพลังพิเศษ สามารถคลี่คลายเรื่องราวลึกลับได้ ด้วยเหตุนี้เลยทำให้นางถูกเชิญไปออกรายการทีวี แสดงอิทธิฤทธิ์เรียกเรตติ้ง แต่หารู้ไม่ว่า แท้จริงแล้ว เธอเป็นเพียงหญิงสาวธรรมด๊า ธรรมดา ที่ไม่ได้มีฤทธิ์เดชอะไร ส่วนเรื่องปริศนาที่คลี่คลายได้ ก็เป็นฝีมือของตำรวจอัจฉริยะคนสนิททั้งนั้น แต่ผู้ชมทางบ้านก็ปักใจเชื่อไปแล้วว่า เธอเป็นผู้มีพลังพิเศษจริงๆ !!!

4. ยามาเนะโกะ จอมโจรปริศนายอดอัจฉริยะ




ยามาเนะโกะจากเรื่อง Kaito Yamaneko จอมโจรปริศนาที่ขโมยเงินจากนักธุรกิจ และเปิดโปงความลับบางอย่างขององค์กร การก่อเหตุของเขาในแต่ละครั้ง นำมาซึ่งการเปิดเผยความชั่วบางอย่าง เลยทำให้เขาเป็นจอมโจรวีรบุรุษไป แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังเป็นผู้ที่ก่อความผิด ตกเป็นเป้าหมายที่ตำรวจคอยไล่ล่าตามจับตัวอยู่ แต่ด้วยความอัจฉริยะ มีไหวพริบที่ดี เลยถูกยามาเนโกะหลอกล่อไปหลายรอบ ยากที่จะจับตัวได้ แถมไม่สามารถรู้ถึงตัวตนของเขาได้ว่า แท้จริงแล้วเขาคือใคร...

5. L ยอดอัจฉริยะผู้ปราบสมุดมรณะ Death Note




ปิดท้ายที่ยอดอัจฉริยะแห่งตำนาน L นักสืบลึกลับ ผู้มาพร้อมกับบุคลิกแปลกประหลาด แต่มีความสามารถเหนือใครๆ วันหนึ่งเขาต้องมาปฏิบัติภารกิจระดับชาติ หลังจากพบคนตายปริศนาด้วยโรคหัวใจวายพร้อมๆ กันหลายคน โดยไม่ทราบที่มาที่ไปอย่างแท้จริง และในที่สุด เขาก็ค้นพบว่า เรื่องราวทั้งหมดเกิดจากบุคคลปริศนาคนหนึ่งที่ถือสมุดมรณะ สามารถฆ่าคนให้ตายได้ ด้วยการเขียนชื่อลงไป ซึ่งบุคคลปริศนาที่ว่าก็คือ "ไลท์" ผู้มีความอัจฉริยะสูสีกับ L เป็นอย่างมาก เลยทำให้เกิดการต่อสู้ หลอกล่อกันไปมา ชนิดที่ว่าคนดูตามกันแทบไม่ทัน และปิดคดีได้ด้วยกลหลอกของ L ที่แม้แต่ไลท์เองก็คาดไม่ถึง หากใครคิดจะมาโกหก หลอกลวงกับ L ล่ะก็ คงยากที่จะหลอกได้สำเร็จ เพราะเมื่อใดที่ใครหลอกเขา เขาจะหลอกคุณกลับแบบที่เราไม่รู้ตัว!

และนี่ก็คือตัวละครยอดอัจฉริยะจากละครญี่ปุ่นชื่อดัง ที่มีความสามารถในการหลอกล่อดีเยี่ยม ถ้าหากจะให้ทุกคนทั้งโลกหันมาพูดความจริงหรือซื่อสัตย์ต่อกันเป็นเรื่องยาก ฉะนั้น เราก็ต้องรู้จักมีไหวพริบ หลอกล่อ โกหกให้เป็นเอาไว้บ้าง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เพื่อปกป้องตัวเองและคนดีไม่ให้ตกเป็นเหยื่อของคนไม่ประสงค์ดี ที่เอาเปรียบเราจากการหลอกลวง!

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น