เผยรายชื่อนักแสดง Death Note 2016

Leave a Comment




ล่าสุด ได้เปิดเผยรายชื่อนักแสดงนำภาพยนตร์เรื่อง "Death Note" ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ ใครรับบทเป็นใครบ้าง ตามมาดูกันเลยค่ะ



เรียงจากซ้ายไปขวานะคะ
1.อิเคะมัตสึ โซสุเกะ รับบทเป็น "ริวซากิ" ผู้สืบทอดนักสืบยอดอัจฉริยะระดับโลกอย่าง "L"
2. ฮิกาชิเดะ มาซาฮิโระ รับบทเป็น "ซึคุรุ มิชิม่า" เจ้าหน้าที่สืบสวนสอบสวนผู้ไล่ล่าคดี Death Note
3. สุดะ มาซากิ รับบทเป็น "ยูกิ ชิออน" อาชญากรไซเบอร์ผู้เคารพนับถือ "คิระ"

เนื้อเรื่อง Death Note 2016

เรื่องราวของ Death Note 2016 นี้เป็นเหตุการณ์หลังจาก 10 ปีที่ผ่านมา หลังการต่อสู้ระหว่าง "คิระ" และ "L" ยมทูตก็ได้โยนสมุด Death Note ลงมาสู่โลก ทำให้เกิดความยุ่งเหยิง โกลาหลขึ้นมาอีกครั้ง 

"ซึคุรุ มิชิม่า" (รับบทโดย ฮิกาชิเดะ มาซาฮิโระ) ตำรวจผู้รับผิดชอบคดี Death Note ที่ร่วมแท็กทีมกับตำรวจสืบสวนสอบสวนอีก 6 คน และหนึ่งในนั้นมี "มัตสึดะ" ผู้ที่เคยมีความเกี่ยวข้องรับผิดชอบคดี Death Note เมื่อ 10 ปี ก่อน 

อยู่มาวันหนึ่งได้เกิดเหตุฆาตกรรมหมู่ที่วอลสตรีทในสหรัฐอเมริกา ชิบูย่าในประเทศญี่ปุ่น และสถานที่อื่นๆ อย่างพร้อมเพรียงกัน นักสืบเอกชนผู้เลื่องชื่ออย่าง "ริวซากิ" (รับบทโดย อิเคะมัตสึ โซสุเกะ) ผู้สืบทอดต่อจากนักสืบอัจฉริยะ "L" ก็ได้เข้ามาสืบสวนสอบสวนคดีนี้ และค้นพบว่าได้เกิดเหตุฆาตกรรมหมู่ในรูปแบบเดียวกันทั่วโลกถึง 6 คดีด้วยกัน

และแล้ว...หลังจากนั้นก็มีไวรัสคอมพิวเตอร์ชื่อ "คิระ" ได้ส่งข้อความไปทั่วโลกว่า "ตอนนี้มี Death Note 6 เล่มด้วยกันที่กระจายอยู่ทั่วโลกมนุษย์นี้" 

ใครก็ตามที่ครอบครอง Death Note จะเป็นผู้ได้รับชัยชนะ และแล้วการประชันกันระหว่างคนที่อยากจะปลุก "คิระ" ให้ฟื้นคืนชีพกับคนที่อยากจะกำจัดสมุดมรณะก็ได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง...

ตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง Death Note 2016

สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานกำกับโดย  ชินสุเกะ ซาโตะ ที่เคยสร้างผลงานชื่อดังอย่าง Gantz และ Library Warsมาแล้ว ถ้านับไปตั้งแต่เรื่อง Death Note ถูกสร้างขึ้นมาเป็น Live Action (เวอร์ชั่นคนแสดง) ครั้งแรกจนถึงตอนนี้ก็ครบ 10 ปีพอดีค่ะ ซึ่งตรงกับเรื่องย่อ ที่บอกว่าเป็นเหตุการณ์หลังจาก 10 ปีให้หลัง เรียกได้ว่า มีความพิถีพิถันในการสร้างเรื่องราวจริงๆ ค่ะ
 Death Note 2016 นี้ มีแผนจะฉายที่ญี่ปุ่นในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2016 นี้ค่ะ ส่วนจะได้เข้ามาฉายในไทยด้วยหรือไม่นั้น ต้องติดตามชมกันต่อไปค่ะ


ขอบคุณรูปภาพและแหล่งข่าวจาก
- @Jpoplovers
http://asianwiki.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น