รวม IG นักแสดงญี่ปุ่นตัวจริงเสียงจริง รีบตามมา Follow ได้เลยย!!!

3 comments
สำหรับแฟนๆ นักแสดงญี่ปุ่น ที่อยากจะหาช่องทางอัพเดทเรื่องราว ชีวิตส่วนตัวของพวกเขาและเธออย่าง Exclusive วันนี้ เราก็มีอีกช่องทางมานำเสนอ ที่จะทำให้เพื่อนๆ ได้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น นั่นก็คือ Instagram ของเหล่าดาราญี่ปุ่นค่ะ ขอบอกว่า แอคเคาท์ที่นำมาเล่าสู่กันฟังนี้ เป็นตัวจริงเสียงจริงเล่นเลยค่ะ จะมีของใครบ้าง ตามมาดูกันเล้ยย

1. Nanao
ขอมาเริ่มที่นักแสดง และนางแบบสาวสวยสุดเซ็กซี่ นางร้ายขวัญใจแฟนๆ หลายคนจากเรื่อง First Class ค่ะ ล่าสุด นางได้มาเที่ยวที่เมืองไทยด้วย! และก็อัพภาพลง IG พร้อมความรู้สึกประทับใจแบบสุดๆ ที่ได้มาเมืองไทย จะรู้ไหมน้าว่า มีแฟนคลับจากเมืองไทยหลายคน ก็แอบติดตามเธออยู่นะ!


IG : NANAO1028


2. Atsuko Maeda
มาต่อกันที่อดีตนักร้องสาววง AKB48 ค่ะ ตอนนี้เธอได้เปลี่ยนแอคเคาท์ IG มาสักระยะนึงแล้ว เหตุผลก็คือ เธอดันลืมพาสเวิร์ดแอคเคาท์ IG อันเดิมค่ะ! ทำให้อัตจังตัดสินใจเปลี่ยน IG ใหม่ซะเลย แต่แม้จะเปิดมาได้ไม่นาน ก็มียอด Follower ตั้งเยอะแหนะ!

IG : atsuko_maeda_official


3. Miura Shohei
มาที่นักแสดงหนุ่มสุดฮอตในช่วงนี้กันบ้างค่ะ นั่นก็คือ Miura Shohei กับผลงานล่าสุดในละครเรื่อง Dama na watashi ni koishite kudasai หนุ่มโชเฮย์เองก็เข้ามาอัพ IG บ่อยเช่นกัน ใครอยากตามติดชีวิตของหนุ่มคนนี้ล่ะก็ แนะนำให้กด Follow IG ของเขาได้เลยค่ะ

IG : shohei.63


4. Toda Erika
นักแสดงสาวมากฝีมือ "เอริกะ โทดะ" เธอก็มี IG ส่วนตัวเช่นกันค่ะ แต่รู้สึกว่า จะอัพไม่บ่อยเท่าไหร่ แต่แอบทีก็เรียกความน่าสนใจมากๆ เลยค่ะ เท่าที่ติดตามเธอใน IG ก็จะเริ่มเห็นว่า เธอดูมีน้ำมีนวลขึ้นกว่าเดิมนิดนึงแล้วค่ะ สามารถติดตามวิวัฒนาการความแก้มป่องของนางว่าจะกลับคืนมาได้หรือไม่ที่ IG นี้เล้ยยย!

IG : toda_erika.official


5. Yu Yamada
มาที่หวานใจสุดสวยของหนุ่ม Oguri Shun กันค่ะ เธอเองก็มี IG ให้แฟนๆ ได้ตามติดเช่นกันนะคะ แม้จะแต่งงาน มีลูกแล้ว ขอบอกว่า หุ่นเธอยังคงเป๊ะ และสวยเช้งไม่มีเปลี่ยน สาวๆ อย่างเราคงต้องอายกันไปข้างนึงเลย บางทีเธอก็แอบถ่ายรูปตลกๆ เฮฮาๆ ติดตาม IG เธอแล้ว ชวนให้อารมณ์ดีไปตามๆ กันเลยค่ะ

IG : yu_yamada_


6. Sasaki Nozomi
นักแสดงคนนี้หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี เธอทั้งเป็นนักแสดงและนางแบบค่ะ และเคยรับบทเป็น "มีน่าจัง" นางแบบสาวในเรื่อง First Class ด้วย 

IG : sasaki.nozomi


7. Kasumi Arimura
ดาราสาวแก้มป่องที่ดังๆ สุดๆ ในช่วงเวลานี้ ทั้งน่ารักและเต็มไปด้วยความสามารถ เลยทำให้มีแฟนๆ จำนวนไม่น้อยที่เฝ้าติดตามเธอ ใกล้อยากตามติดชีวิตของสาวน้อยน่ารักคนนี้ล่ะก็ อย่ารอช้าค่ะ รีบกด Follow เล้ยยย

IG : kasumi_arimura



8. Fumino Kimura
นางเอกสาวมากฝีมือ ที่สร้างชื่อเสียงให้เป็นที่รู้จักจากเรื่อง Mother Game ใครอยากรู้จักสาวสวยหน้านิ่งคนนี้ล่ะก็ เข้าไปติดตามใน IG ได้เลยค่ะ ส่วนใหญ่เธอจะชอบโพสต์อาหารสุขภาพน่ากินอยู่บ่อยๆ มิน่าล่ะ เลยถึงได้มีผิวสวยใสแบบนี้ เพราะดูแลเรื่องอาหารการกินดีอย่างนี้นี่เอง

IG : fuminokimura_official


9. Mirei Kiritani
มาที่สาวสวยน่ารัก ตาหวานคนนี้กันดีกว่าค่ะ ในละครว่าน่ารักแล้ว พอได้เห็นภาพนิ่งใน IG ยิ่งน่ารักเข้าไปใหญ่ มาติดตามความน่ารักของเธอได้ที่นี่เลยค่ะ

IG : mirei_kiritani_


10. Masami Nagasawa
นักแสดงสาวที่มีผลงานทางด้านการแสดงมาแล้วมากมาย อย่างเช่นเรื่อง Dragon Zakura, Last Friends และล่าสุดกับผลงานภาพยนตร์เรื่อง Our Little Sister ที่กวาดรางวัลมาแล้วมากมาย แม้ภาพลักษณ์ในละครจะดูเป็นสาวน่ารัก สดใส แต่ใน IG ของเธอกลับให้ภาพของหญิงสาวเท่ สุขุม ผสมความติสท์ ดูมีเสน่ห์ไปอีกแบบหนึ่งค่ะ

IG : masami_nagasawa


11. Shota Matsuda
ขอปิดท้ายด้วย พระเอกหนุ่มขวัญใจของดิฉันค่ะ Shota Matsuda นักแสดงหนุ่มมากฝีมือ ที่ไม่ว่าจะเล่นเรื่องไหน ก็ตีบทแตกไปซะทุกเรื่อง สร้างชื่อเสียงให้คนไทยรู้จักจากเรื่อง Liar Game และคนทั่วไปในเรื่อง Hana Yori Dango หรือ F4 นั่นเอง จากที่ติดตาม IG ก็ดูเหมือนว่า นอกจากจะแสดงละครเก่งแล้ว ยังเล่นสกีเก่งด้วยล่ะ! สาวๆ อย่ารอช้า มาติดตาม ใกล้ชีวิตพระเอกฝีมือดีคนนี้ ได้ที่ IG นี้เลยค่ะ

IG : shota_matsuda


นี่คือก็ Instagram ของเหล่านักแสดงชื่อดังของญี่ปุ่นค่ะ เป็นแฟนคลับใครล่ะก็ รีบตามไป Follow กันได้เลย ส่วนใครมี IG ของนักแสดงคนอื่นๆ อีกนอกจากนี้ ก็มาแชร์ เล่าสู่กันฟังได้นะคะ :)

3 ความคิดเห็น:

  1. เคยเห็นของจิน ไม่รู้จริงหรือเปล่า jinstagram_official

    ตอบลบ
  2. Masami Nagawa หายไปจากซีกโลกแล้ว

    ตอบลบ
  3. sasaki nozomi ไม่ใช่ของจริงค่ะ
    โนโซมิไม่เคยมี IG

    ตอบลบ